Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Phần mềm Autoform


Ứng dụng phần mềm Autoform trong thiết kế khuôn dập tấm



Hình ảnh mô phỏng khả năng biến dạng khi dập vuốt vỏ máy ảnh CANON


AutoForm các giải pháp hoàn hảo cho ngành công nghiệp tạo hình kim loại tấm. Việc sử dụng phần mềm của AutoForm cải thiện độ tin cậy trong việc lập kế hoạch , giảm thời gian chế tạo khuôn để thử nghiệm sự chính xác và mức độ tin cậy so với các phần mềm khác giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và lãng phí về thời gian.

Dựa trên thực tế quá trình hình thành kim loại tấm , AutoForm là một giái pháp tích hợp hệ thống hoàn chỉnh với nhiều chức năng mang tính chuyên môn cao để thiết kế , phân tích , mô phỏng việc chế tạo khuôn, xem xét và tối ưu hóa tất cả các giai đoạn trong suốt quá trình hình thành . Các giải pháp của Autoform được chia thành nhiều Module độc lập dành cho các công ty vừa và nhỏ , ngoài ra còn có một hệ thống tích hợp nhiều Module dành cho các công ty lớn.

Ngoài ra Autoform còn cho phép người dùng tích hợp các Module của mình vào 2 trong số “Tam Đại Cad/Cam” đương thời đó là Catia và Unigraphic NX . Việc tích hợp này không chỉ cải thiện đáng kể tốc độ và hiệu quả của chu kỳ thiết kế và kỹ thuật, mà còn cải thiện sự thống nhất dữ liệu một phần trong NX /Catia và AutoForm.



Các bạn vào chuyên mục PHẦN MỀM để tải file cài đặt
Hướng dẫn cài đặt có sẵn trong bộ cài
Chúc các bạn thành công!
=================================
Lê Nhân
Email: hoainhan505@gmail.com
=================================
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites